thiết kế website đà nẵng giá rẻ

Những bí quyết kinh doanh online

Sự bùng nổ của Internet và thói quen mua sắm của mọi người đang dần dần thay đổi. Điều này khiến kinh doanh online trở thành xu hướng. Và cho đến bây giờ bán hàng trực tuyến (bán hàng online) là xu hướng kinh doanh bùng nổ trong thời đại Internet và smartphone phổ biến như hiện nay. Nhưng trên thực tế thì môi trường kinh doanh trực tuyến nhiều cơ hội nhưng cũng đầy rủi ro. Thiết kế website để kinh doanh online là một xu hướng hiện nay.

Thiết kế webiste Đà Nẵng

1. Uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu

Đối với những sản phẩm có giá bán vài chục ngàn trên internet thì khách hàng chúng ta không e ngại việc mua bán thế nhưng việc bán những sản phẩm có giá vài trăm ngàn trở lên trên internet thì khách hàng còn phải cân nhắc xem xét rất kỹ lưỡng, đây chính là vấn đề của người bán hàng họ cần phải ra tăng chỉ số tin cậy khi kinh doanh online.
Bạn có thể bắt đầu kinh doanh online từ một diễn đàn rao vặt, một trang website cá nhân, mạng xã hội… Dù kinh doanh online theo phương pháp nào, bạn cũng phải đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất. Khách hàng bây giờ rất khắc khe, họ cũng rất e dè với những ai rao bán không ghi rõ nguồn gốc sản phẩm, địa chỉ bán hàng. Khi nhận hàng, họ sẽ xem xét sản phẩm kỹ lưỡng trước khi nhận.
Chỉ cần phát hiện lỗi nhỏ hay bất kỳ vấn đề nào không vừa ý thì sẵn sàng trả lại”. Người bán hàng cần phải chủ động kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng. Khi sản phẩm của bạn tốt, khách hàng sẽ giới thiệu cho nhau và dần định vị thương hiệu shop trên môi trường Internet.

2. Tương tác các diễn đàn, mạng xã hội

Hầu hết mọi người đều bắt đầu tham gia vào công việc kinh doanh trên internet nhưng rất ít người họ kinh doanh hiệu quả, thậm chí là thu không đủ chi phí, công việc bán hàng online thì cứ mãi dậm chân tại chỗ.
Đó là do hầu hết mọi người khi bước chân vào kinh doanh online họ đều thiếu kiến thức cơ bạn về Marketing online, họ đang không hiểu những kiến thức gốc rễ về bán hàng online và dẫn tới việc họ bán hàng mang tính chất SPAM khách hàng trên internet, khách hàng của chúng ta không thích điều này họ cảm thấy bực bội khó chịu với những người bán hàng như vậy, facebook, google, email … Thay vào đó, bạn cần kiên trì và nhẫn nại trong quá trình xây dựng thương hiệu. Đồng thời tìm kiếm nhiều cách thức kinh doanh mới, đừng chỉ phụ thuộc vào diễn đàn, mạng xã hội.

3. Xây dựng một trang website với thương hiệu riêng

Hàu hết chúng ta đang quá tập trung vào giao diện thiết kế mà ít quan tâm đến việc xây dựng nội dung, có nhiều website nhìn đẹp lung linh quá dẫn tới việc khách hàng truy cập vào khiến họ mất tập chung vào giao diện website thay vì đọc thông tin bán hàng.
Việt Nam hiện có trên 20 triệu smartphone đang hoạt động theo thống kê 2016 nếu website của bạn không có giao diện mobile thì bạn đã bỏ lỡ 30 triệu khách hàng truy cập từ mobile rồi.
Nếu bạn có ý định kinh doanh dài lâu, bạn cần tạo một website đơn giản cho riêng cho sản phẩm của mình. Trong khi đó, tên một website rất dễ nhớ và tạo cảm giác tin cậy cho người mua. Có website riêng, bạn sẽ chủ động mọi thông tin, cách sắp xếp nội dung hay các chương trình khuyến mại. Bên cạnh đó, dù đã có website vẫn phải cần kết hợp với diễn đàn, mạng xã hội để đánh bóng thương hiệu”.
thiết kế website đà nẵng giá rẻ

Thiết kế website Đà Nẵng

4. Nắm một chút về SEO

SEO (search engine optimization – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là phương pháp nâng cao thứ hạng của một website cụ thể trên những trang tìm kiếm (phổ biến nhất là Google). Trên thế giới internet, nếu bạn không được tìm thấy điều này đồng nghĩa với việc bạn không tồn tại, tìm kiếm qua mạng đang là con đường ngắn nhất để khách hàng ghé thăm trang web và mua hàng của bạn, trước đây người bán phải đuổi theo người mua, ngày nay người mua đang đi tìm người bán. Nhiệm vụ của bạn là giúp khách hàng tìm thấy bạn đầu tiên.
SEO là cách thức hiệu quả để đưa khách hàng đến với website của bạn, thông qua chính nhu cầu tìm kiếm của họ và các từ khóa liên quan đến sản phẩm. Chính điều này khiến SEO giúp doanh nghiệp tiếp cận gần nhất với xu hướng của khách hàng”.

5. Dịch vụ sau bán hàng

Người bán hàng cần xây dựng các quy trình tiếp thị online hướng tới khách hàng, hầu hết mọi người đang đi bán hàng theo kiểu SPAM gửi tin nhắn rác mà khách hàng không thích điều này ngay cả khi sản phẩm của bạn tốt đến mấy. Trên thị trường online chúng ta có hàng trăm ngàn các sản phẩm giống nhau chính vì thế người làm kinh doanh online cần phải xây dựng nội dung truyền thông thật tốt và cần có những công cụ hỗ trợ như chát trực tuyến ngay trên website giúp ra tăng tỷ lệ mua hàng, bởi nếu chúng ta phục vụ khách hàng tốt ngay từ khi vào thăm website thì khách hàng sẽ cảm thấy họ được quan tâm, khách hàng sẽ nhớ đến chúng ta hơn.
Cần phải xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng,khách hàng sẽ cảm thấy dịch vụ của chúng ta quá tận tâm và họ sẽ là người đi quảng bá truyền thông chính sản phẩm chúng ta với bạn bè của họ, cứ mỗi một khách hàng thì chúng ta lại có thêm 20 khách hàng tiềm năng trong mối quan hệ của họ, ngoài ra chúng ta còn tập chung vào Nội dung marketing,quảng cáo trả tiền, truyền thông…
 

Leave a comment